ด้วยร้านค้ากว่า 8,000 แห่ง และร้านขายยา 1,500 แห่งในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกลางกว่า 16 ตลาด วัตสันจึงเป็นร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและความงามอันดับ 1 ในเอเชีย*
วัตสันมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราดูดี ทำดี และรู้สึกดีในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตลาดที่หลากหลาย พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้านสุขภาพ ความงาม และการดูแลส่วนบุคคล
วัตสันเป็นส่วนหนึ่งของ เอเอส วัตสัน กรุ๊ป ผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีร้านค้ากว่า 16,900 แห่งภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 12 แบรนด์ใน 30 ตลาด พร้อมพนักงานกว่า 130,000 คนทั่วโลก ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เอเอส วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้ 24 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในทุกๆ ปี เราให้บริการนักชอปกว่า 6 พันล้านคนผ่านเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม O+O (ออฟไลน์ + ออนไลน์) ของเรา
วัตสันเป็นผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามแบบ O+O (ออฟไลน์และออนไลน์) ชั้นนำในเอเชีย ปัจจุบันมีร้านค้า 8,000 แห่งและร้านขายยามากกว่า 1,500 แห่งใน 16 ตลาดในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง
*Campaign Asia-Pacific’s การสำรวจแบรนด์ 50 อันดับแรกของเอเชียแปซิฟิก โดยมีผู้ตอบแบบสอบถาม 10,000 รายใน 6 ประเทศในเอเชีย
ด้วยร้านค้ากว่า 8,000 แห่ง และร้านขายยา 1,500 แห่งในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลางกว่า 16 ตลาด วัตสันจึงเป็นร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและความงามอันดับ 1 ในเอเชีย*
วัตสันมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราดูดี ทำดี และรู้สึกดีในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตลาดที่หลากหลาย พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้านสุขภาพ ความงาม และการดูแลส่วนบุคคล
วัตสันเป็นส่วนหนึ่งของ เอเอส วัตสัน กรุ๊ป ผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีร้านค้ากว่า 16,900 แห่งภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 12 แบรนด์ใน 29 ตลาด พร้อมพนักงานกว่า 130,000 คนทั่วโลก ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เอเอส วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้ 24 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในทุกๆ ปี เราให้บริการนักชอปกว่า 6 พันล้านคนผ่านเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม O+O (ออฟไลน์ + ออนไลน์) ของเรา
วัตสันเป็นผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามแบบ O+O (ออฟไลน์และออนไลน์) ชั้นนำในเอเชีย ปัจจุบันมีร้านค้า 8,000 แห่งและร้านขายยามากกว่า 1,500 แห่งใน 16 ตลาดในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง
*Campaign Asia-Pacific’s การสำรวจแบรนด์ 50 อันดับแรกของเอเชียแปซิฟิก โดยมีผู้ตอบแบบสอบถาม 10,000 รายใน 6 ประเทศในเอเชีย
Our
Sustainability
Pillars
Our
Sustainability
Pillars
วัตสันร่วมมือกับลูกค้าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม รู้สึกดี ทำดี พร้อมส่งมอบความห่วงใยต่อผู้คน ชุมชน และโลกของเรา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ผ่านสามเสาหลักของโครงการด้านความยั่งยืนทั่วเอเชียที่เรายึดถือมาตลอด
วัตสันร่วมมือกับลูกค้าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม รู้สึกดี ทำดี พร้อมส่งมอบความห่วงใยต่อผู้คน ชุมชน และโลกของเรา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ผ่านสามเสาหลักของโครงการด้านความยั่งยืนทั่วเอเชียที่เรายึดถือมาตลอด
Planet
ร่วมกันทำดีเพื่อปกป้องโลกของเรา
People
ร่วมแบ่งปันรอยยิ้มให้กว้างไกลไปทั่วโลก พร้อมส่งความสุขสู่ผู้คนนับล้าน
Products
’คุณเป็น ในสิ่งที่คุณเชื่อ’ ร่วมเสริมพลังใจให้กันและกัน เพื่อให้ทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่า
เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย
เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 670 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT