ด้วยร้านค้ากว่า 8,000 แห่ง และร้านขายยา 1,500 แห่งในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกลางกว่า 16 ตลาด วัตสันจึงเป็นร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและความงามอันดับ 1 ในเอเชีย* 

 

วัตสันมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราดูดี ทำดี และรู้สึกดีในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตลาดที่หลากหลาย พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้านสุขภาพ ความงาม และการดูแลส่วนบุคคล 

 

วัตสันเป็นส่วนหนึ่งของ เอเอส วัตสัน กรุ๊ป ผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีร้านค้ากว่า 16,800 แห่งภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 12 แบรนด์ใน 30 ตลาด พร้อมพนักงานกว่า 130,000 คนทั่วโลก ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เอเอส วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้ 23 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในทุกๆ ปี เราให้บริการนักชอปกว่า 5.5 พันล้านคนผ่านเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม O+O (ออฟไลน์ + ออนไลน์) ของเรา


วัตสันเป็นผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามแบบ O+O (ออฟไลน์และออนไลน์) ชั้นนำในเอเชีย ปัจจุบันมีร้านค้า 8,000 แห่งและร้านขายยามากกว่า 1,500 แห่งใน 16 ตลาดในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง

 

*Campaign Asia-Pacific’s การสำรวจแบรนด์ 50 อันดับแรกของเอเชียแปซิฟิก โดยมีผู้ตอบแบบสอบถาม 10,000 รายใน 6 ประเทศในเอเชีย

ด้วยร้านค้ากว่า 8,000 แห่ง และร้านขายยา 1,500 แห่งในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลางกว่า 16 ตลาด วัตสันจึงเป็นร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและความงามอันดับ 1 ในเอเชีย* 

 

วัตสันมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราดูดี ทำดี และรู้สึกดีในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตลาดที่หลากหลาย พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้านสุขภาพ ความงาม และการดูแลส่วนบุคคล 

 

วัตสันเป็นส่วนหนึ่งของ เอเอส วัตสัน กรุ๊ป ผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีร้านค้ากว่า 16,800 แห่งภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 12 แบรนด์ใน 29 ตลาด พร้อมพนักงานกว่า 130,000 คนทั่วโลก ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เอเอส วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้ 23 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในทุกๆ ปี เราให้บริการนักชอปกว่า 5.5 พันล้านคนผ่านเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม O+O (ออฟไลน์ + ออนไลน์) ของเรา


วัตสันเป็นผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามแบบ O+O (ออฟไลน์และออนไลน์) ชั้นนำในเอเชีย ปัจจุบันมีร้านค้า 8,000 แห่งและร้านขายยามากกว่า 1,500 แห่งใน 16 ตลาดในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง

 

*Campaign Asia-Pacific’s การสำรวจแบรนด์ 50 อันดับแรกของเอเชียแปซิฟิก โดยมีผู้ตอบแบบสอบถาม 10,000 รายใน 6 ประเทศในเอเชีย


Our

Sustainability

Pillars

Our

Sustainability

Pillars

วัตสันร่วมมือกับลูกค้าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม รู้สึกดี ทำดี พร้อมส่งมอบความห่วงใยต่อผู้คน ชุมชน และโลกของเรา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ผ่านสามเสาหลักของโครงการด้านความยั่งยืนทั่วเอเชียที่เรายึดถือมาตลอด

วัตสันร่วมมือกับลูกค้าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม รู้สึกดี ทำดี พร้อมส่งมอบความห่วงใยต่อผู้คน ชุมชน และโลกของเรา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ผ่านสามเสาหลักของโครงการด้านความยั่งยืนทั่วเอเชียที่เรายึดถือมาตลอด

Planet

ร่วมกันทำดีเพื่อปกป้องโลกของเรา

People

ร่วมแบ่งปันรอยยิ้มให้กว้างไกลไปทั่วโลก พร้อมส่งความสุขสู่ผู้คนนับล้าน

Products

’คุณเป็น ในสิ่งที่คุณเชื่อ’ ร่วมเสริมพลังใจให้กันและกัน เพื่อให้ทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่า

Planet

ร่วมกันทำดีเพื่อปกป้องโลกของเรา

People

ร่วมแบ่งปันรอยยิ้มให้กว้างไกลไปทั่วโลก พร้อมส่งความสุขสู่ผู้คนนับล้าน

Products

’คุณเป็น ในสิ่งที่คุณเชื่อ’ ร่วมเสริมพลังใจให้กันและกัน เพื่อให้ทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่า

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT


วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 670 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT