Q: โปรโมเชื่อม คืออะไร?
A: โปรโมเชื่อม คือ ส่วนลด 5% พิเศษ! เฉพาะสมาชิกวัตสัน คลับ เมื่อชอปตามเงื่อนไขดังนี้
1) เมื่อลูกค้าชอปที่ร้านวัตสัน จะได้ส่วนลด 5% ใช้ชอปวัตสันออนไลน์ในครั้งถัดไป
2) เมื่อลูกค้าชอปที่วัตสันออนไลน์ จะได้ส่วนลด 5% ใช้ชอปที่หน้าร้านในครั้งถัดไป
Q: ส่วนลด 5% on top มีขั้นต่ำไหม
A: ไม่มีขั้นต่ำในการซื้อ
Q: ส่วนลดมีวันหมดอายุถึงวันไหน?
A: ส่วนลดมีอายุถึงวันสุดท้ายของเดือนนั้นๆ เช่น 31 มกราคม, 28 กุมภาพันธ์
Q: ถ้าชอปวันสุดท้ายของเดือนจะได้ลดไหม?
A:
1) หากสมาชิกซื้อสินค้าในวันสุดท้ายของเดือนที่ร้านวัตสัน จะสามารถใช้สิทธิ์ซื้อที่วัตสันออนไลน์ได้จนถึงเวลา 23.59น. ในวันสุดท้ายของเดือนนั้น
2) หากสมาชิกซื้อสินค้าในวันสุดท้ายของเดือนที่วัตสันออนไลน์ จะสามารถใช้สิทธิ์ซื้อที่ร้านวัตสัน ได้จนถึงเวลาที่ร้านปิดทำการในวันสุดท้ายของเดือนนั้น (ตามเวลาทำการของแต่ละสาขา)
Q: สิทธิ์โปรโมเชื่อมสามารถใช้ได้เมื่อไหร่?
A: สามารถใช้ได้ทันทีหลังจากที่ลูกค้าได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์
Q: ถ้าสมาชิกซื้อที่วัตสันออนไลน์เรียบร้อยแล้วและต้องการซื้อที่ร้านเพื่อลด 5% ต้องใช้อะไรยืนยันสิทธิ์?
A: บาร์โค้ดจาก SMS
Q: หากซื้อวัตสันออนไลน์ในช่องทางอื่นๆ อาทิ ที่ Shopee, Lazada, Grab Mart, Panda Mart จะได้สิทธิ์โปรโมเชื่อมไหม?
A: ไม่ได้สิทธิ์ ลูกค้าจะต้องซื้อออนไลน์ที่ www.watsons.co.th หรือ Watsons TH App เท่านั้น
Q: สมาชิกที่ซื้อผ่าน Chat & Shop ผ่านไลน์ถือเป็นหน้าร้านหรือออนไลน์?
A: หน้าร้าน
Q: โปรโมเชื่อมมีจำกัดยอดซื้อต่อบิลไหม
A: มีจำกัดยอดสูงสุดที่ 10,000 บาท/ใบเสร็จ
Q: กรณีสมาชิกใช้สิทธิโปรโมเชื่อม 5% ที่หน้าร้านเสร็จแล้ว เปลี่ยนใจอยากซื้อเพิ่ม สมาชิกจะได้รับสิทธิ์ 5% โปรโมเชื่อมไหม ถ้าสมาชิกขอยกเลิกคำสั่งซื้อ
A: ไม่ได้สิทธิ์ 5% แล้ว
Q: ถ้าสมาชิกที่ซื้อจากวัตสันออนไลน์ไปแล้ว ต้องการใช้โปรโมเชื่อมที่ร้านวัตสันในครั้งถัดไป และต้องการใช้สิทธิ์ที่ร้าน แต่ทำ SMS ที่มีบาร์โค้ดหายหรือไม่ได้รับ SMS ต้องทำอย่างไร?
A: สามารถแจ้งพนักงานที่แคชเชียร์ได้เลย
Q: มีสินค้าประเภทใด หรือ โปรโมชั่นใดบ้าง ที่ไม่ร่วมแคมเปญการตลาดโปรโมเชื่อม
A: ยกเว้นสินค้าลด 50%, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, สินค้าร่วมโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาท, ยา เวชภัณฑ์ อุปกรณ์การแพทย์ บัตรเติมเงิน กิฟท์การ์ด บัตรสมาชิก วัตสันคลับ
Q: สมาชิกวัตสันคลับ หากใช้ส่วนลด 5% ยังสามารถสะสมคะแนนด้วยได้หรือไม่
A: ท่านยังคงสามารถสะสมคะแนนได้ตามปกติ
Q: หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมเชื่อม ฉันสามารถติดต่อได้ที่ไหน
A:
1. Watsons Call Center ที่เบอร์ 02-017-8899 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น.
2. Facebook Watsons Thailand Fan page https://www.facebook.com/watsonsthailand
3. แผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ที่ http://www.watsons.co.th/contactUs เฉพาะวันทำการ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
4. Live chat ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
5. หน้าร้านวัตสันทุกสาขา